Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Sirui ra mắt hệ đèn Led chuyên nghiệp, độc đáo và thân thiện

Ngày: 02/07/2022 lúc 11:59AM

 

Hệ thống đèn Led quay phim chuyên nghiệp từ Sirui

SIRUI đã phát triển mạnh mẽ thương hiệu riêng của mình kể từ khi thành lập vào năm 2001. Với sức mạnh nghiên cứu khoa học mạnh mẽ, công nghệ sản xuất xuất sắc và hệ thống tiếp thị hoàn thiện, SIRUI hiện đã phát triển thành một doanh nghiệp toàn diện tích hợp R&D, sản xuất và bán hàng.

led sirui sông hồng camera

led sirui sông hồng camera

 

Để biến mình trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị nhiếp ảnh hàng đầu tại Trung Quốc, SIRUI tích cực giới thiệu công nghệ tiên tiến và nhiều thiết bị hiện đại khác nhau, thuê một nhóm R&D và tài năng bán hàng xuất sắc. Mạng lưới bán hàng của SIRUI bao phủ hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới, với hơn 300 điểm bán hàng.

Được sản xuất với tiêu chuẩn cao, các sản phẩm của SIRUI đã nhận được nhiều sự công nhận và giải thưởng tại các sự kiện quốc tế đáng chú ý, bao gồm Giải thưởng Thiết kế Redot của Đức 2018, Giải thưởng Thiết kế Đức 2018, CES 2019 và NAB Show 2019. SIRUI đánh giá rất cao sự hỗ trợ liên tục từ người dùng của chúng tôi.

Sự ra mắt của C60, C60B và E30B đánh dấu sự gia nhập của SIRUI vào thị trường đèn LED chuyên nghiệp. SIRUI sẽ tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm chiếu sáng chuyên nghiệp, độc đáo và thân thiện với người dùng.

hotroharavan
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục