Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Siêu thẻ nhớ SanDisk SD 4TB chuẩn bị trình làng

Ngày: 08/05/2024 lúc 15:21PM

 Siêu thẻ nhớ SanDisk SD 4TB chuẩn bị trình làng

Cách đây không lâu, chúng ta đã rất ấn tượng với thẻ nhớ microSD 400GB, nhưng giờ đây, Western Digital đang trình làng thẻ SD kích thước đầy đủ với dung lượng lưu trữ gấp 10 lần. Thẻ SD SanDisk Extreme Pro 4TB mới được thiết kế cho máy ảnh và máy tính xách tay. Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy kích thước lưu trữ này trên thẻ SD.

Mặc dù Western Digital đang cho mọi người chiêm ngưỡng trước thẻ SD 4 terabyte của mình tại NAB Show tuần này, nhưng có thể sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào 2025. AnandTech lưu ý rằng thẻ sử dụng giao diện Ultra High Speed-I (UHS-I), hỗ trợ tối đa truyền dữ liệu tới 104MB/s ở chế độ UHS104 (SDR104). Nó cũng có tốc độ ghi tuần tự tối thiểu là 30MB/s, đủ để quay video 8K.

Hiệp hội SD lần đầu tiên công bố thông số kỹ thuật của thẻ Secure Digital Ultra Capacity (SDUC) vào năm 2018 , hứa hẹn rằng thẻ SD sẽ sớm có dung lượng lưu trữ lên tới 128 terabyte. Thế nhưng phải mất khá nhiều thời gian để đạt đến 4TB và Western Digital không tiết lộ loại NAND nào có trong thẻ sắp ra mắt. Vì vậy, thậm chí dung lượng cao hơn có thể còn lâu mới đạt được.

thẻ nhớ sandisk 4tb - songhongcamera

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn ghi lại độ phân giải cao hơn 4K với dung lượng 4 terabyte thì Western Digital sẽ chuẩn bị sẵn thứ gì đó vào năm tới. Câu hỏi lớn là thẻ SD SanDisk 4TB này sẽ có giá bao nhiêu. Với phiên bản 1TB của cùng loại thẻ được bán lẻ với giá khoảng 140 USD, có thể phiên bản 4 TB này sẽ có mức giá khoảng 600 USD.

Với mức giá này, chiếc siêu thẻ nhớ Sandisk 4TB sẽ chỉ hướng tới một nhóm người dùng nhất định.

Hiện nay thẻ nhớ Sandis 256GB tốc độ 200mb/s chỉ với 1.290.000đ sẽ là sự lựa chọn của đông đảo người dùng hơn.

Nguồn nhiepanhvacongnghe.com

 

Quỳnh Vân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục