Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Ra mắt máy ảnh Sony ZV1 mark II

Ngày: 26/06/2023 lúc 14:53PM

Sony ZV-1 II máy ảnh Vlog với ống kính zoom siêu rộng

Máy ảnh Sony ZV-1 II - Sông Hồng camera

Sony Việt Nam công bố chính thức và mở bán Sony ZV-1 II sản phẩm được tối ưu để làm vlog

ZV-1 II với góc quay rộng hơn so với ZV-1 giúp người dùng làm những thước phim hấp dẫn hơn với chất lượng hình ảnh đẹp.

Cảm biến hình ảnh 1 inch Exmor RS tương đương 20.1mp. Bộ xử lý BIONZ X, ống kính ZIESS 18-50mm F1.8-4. Với Sony ZV-1 II cho phép người dùng tận hưởng những tính năng tiên tiến. Chức năng Multiple Face Recognition cho phép nhận dạng nhiều khuôn mặt, điều chỉnh tự động để giúp các khuôn mặt được làm đều nét khi selfie nhóm. Có thể nói ZV-1 II là máy ảnh tiên tiến dành cho Vlog trong thân máy compact thu gọn.

ZV-1 II với nhiều tính năng tiên tiến cho Vlogger và các nhà sáng tạo nội dung

Máy ảnh vlog |  Máy ảnh ZV-1 II Sông Hồng

Với nhiều tính năng mới, hiện đại, ứng dụng Z-V1 II là một lựa chọn lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung trong quá trình làm video. ZV-1 II giúp bạn bắt toàn bộ thế giới theo cách hoàn toàn mới.

Sony Z-V1 II được trang bị ống kính góc rộng và zoom. Ở góc rộng 18mm, người dùng có thể ghi lại những bức ảnh đẹp hơn, đặc biệt tiện lợi khi chụp ảnh tự sướng. Zoom quang học 18-50mm và chức năng Clear Image Zoom giúp thu phóng hình ảnh một cách mượt mà khi quay tạo ra những thước phim độc đáo, phong phú hơn.

Bokeh đẹp, ghi rõ nét, chế độ quay phim điện ảnh

Bokeh đẹp huyền áo với tính năng Bokeh switch tích hợp trong máy. Chỉ cần một thao tác tác vụ trên máy giúp người dùng dễ dàng làm mờ hậu cảnh khi quay.

Micro định hướng thông minh âm thanh vòm 3 lựa chọn: phí trước, sau, mọi hướng hoặc tự lựa chọn để phù hợp với mục đích quay.

Bắt đầu xu hướng quay phim chức năng Cinematic setting được trang bị trên Sony ZV-1 II mang đến những thước phim đậm chất điện ảnh mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ.

Các chức năng nổi bật của ZV-1 II

Tính năng Creative look bao gồm 10 phong cách cài đặt sẵn giúp phù hợp với nhiều igu thẩm mỹ khác nhau và các tính năng hình ảnh chuyên nghiệp khác nhau.

Chức năng Ưu tiên khuôn mặt AE tự động điều chỉnh phơi sáng để tối ưu hóa khuôn mặt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Bên cạnh đó có chức năng làm mịn da Hiệu ứng da mềm mang đến hình ảnh đẹp hơn khi quay video hoặc chụp ảnh.

Máy ảnh Sony ZV-1 II - Sông Hồng camera

Chức năng Nhận dạng đa dạng

Khả năng lấy nét tự động tốc độ cao Tốc độ chuyển đổi AF cho phép người dùng có thể lựa chọn tốc độ lấy nét khi quay video. Chức năng Độ nhạy chuyển đổi chủ thể AF giúp điều khiển truy xuất bộ điều khiển đồng bộ giữa môi trường và chuyển động của chủ thể.

Chức năng chuyển đổi lấy nét từ khuôn mặt sang sản phẩm một cách mềm mại, mượt mà (Product showcase setting) rất tiện lợi quay review sản phẩm. Người dùng dễ dàng có thể quay focus vào sản phẩm cần giới thiệu.

Chế độ chọn tốc độ từ quay chậm 5x đến quay nhanh 60x (S&Q) nhằm tăng hiệu ứng khi quay những cảnh đời thường. Việc kết hợp giữa tốc độ khung hình quay chụp được thiết lập trên cùng một màn hình một cách dễ dàng.

Sony ZV-1 II - Máy ảnh Sông Hồng

Hình ảnh luôn rõ nét với độ nhiễu thấp khi quay, chụp trong môi trường thiếu sáng do ZV-1 II có độ nhạy sáng  ISO từ 125-12800.

ZV-1 II Tích hợp ND trong thân máy

Chế độ chống rung điện tử giúp hình ảnh luôn sắc nét khi quay hoặc chụp. Tính năng này cũng phát huy hiệu quả khi sử dụng chế độ quay phim Slowmotion hoặc quay chuyển động nhanh.

Việc tích hợp bộ kính lọc ND giảm đến 3 stop trong thân máy mang đến bokeh tuyệt đẹp cũng như hình ảnh mềm mại hơn ngay cả khi quay phim trong điều kiện thừa sáng (trời nắng to, quay buổi trưa)

ZV-1 II với màn hình cảm ứng đa điểm hoàn toàn mới, cho phép người dùng lựa chọn các tính năng trên màn hình một cách nhanh chóng thay vì phải dùng nút bấm để vào menu cài đặt. Thao tác trên máy ảnh dễ dàng như khi dùng smartphone mang đến cảm giác gần gũi, thuận tiện, hiện đại hơn.

Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo mọi nơi

Với thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay ZV-1 II có thể mang theo bên mình mọi lúc mà không gây phiền hà. Tích hợp ống kính góc rộng, màn hình xoay lật bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ mà không phải mang vác cồng kềnh.

 

Sẽ thật hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng tay cầm Sony GP0VPT2BT (Được bán rời giá trong khoảng 3 triệu đồng). Với các phím bấm được thiết kế trên báng cầm tay, người dùng dễ dàng quay clip sản phẩm, quay đánh giá đường phố mà không cần thêm trợ giúp từ người khác.

Sony ZV-1 II - Máy ảnh Sông Hồng

Giá bán

Hiện Sony ZV-1 II hàng chính hãng đang được bán ra với giá 22.9 triệu, tặng thẻ nhớ Sony 64gb tốc độ cao (trị giá 900K) và tay cầm GP-VPT2BT (trị giá 3 triệu) tại Sông Hồng Camera.

Mua hàng ngay để được ưu đãi tặng quà lên tới gần 4 triệu. https://songhongcamera.vn/products/may-anh-sony-zv-1-mark-ii-chinh-hang

Dương Thuỷ
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục