Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Leica M10-P phiên bản Safari

Ngày: 12/02/2019 lúc 12:13PM

Leica ra mắt máy ảnh M10-P Safari và ống kính Leica Summicron-M 50 mm f/2 Safari phiên bản giới hạn màu xanh Oliu vào ngày 31 tháng 1 năm 2019

Những chiếc Máy ảnh Leica với lớp hoàn thiện men xanh ô liu ban đầu được thiết kế để sử dụng cho quân đội, chúng được coi là công cụ mạnh mẽ và đáng tin cậy khi phải sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt. Đầu tiên Leica M1 Oliu với thiết kế chắc chắn dành cho các lực lượng vũ trang Đức được sản xuất vào năm 1960, đã chứng tỏ là một thành công lớn từ sự khởi đầu của nó. Các máy ảnh Leica M3 và M4 màu xanh ô liu tiếp theo cũng được tạo ra dành riêng cho việc sử dụng trong lĩnh vực quân sự. Tuy nhiên, để đáp ứng với sự phổ biến và nhu cầu ngày càng tăng, vào năm 1977 máy ảnh Leica R3 Safari được tạo ra để bán cho công chúng. Khi mức độ phổ biến ngày càng tăng và tính kế thừa được tiếp tục qua nhiều năm, Leica Camera đã cho ra mắt M6 TTL Safari Safari vào năm 2000, M8.2 Safari vào năm 2008 và gần đây nhất là năm 2015, MP Safari (typ 240). Mỗi tác phẩm, một điểm nhấn quan trọng trong lịch sử của Leica và dòng thời gian của hãng.

Ngày 31/01/2019, Leica tiếp tục truyền thống của những chiếc máy ảnh độc đáo với phiên bản Safari, Leica M10-P phiên bản Safari một sản phẩm hiện đại với lớp vỏ màu xanh ô liu. Các thông số kỹ thuật tương tự như Leica M10-P tiêu chuẩn với màn trập cơ khí yên tĩnh hàng đầu trong ngành. Máy ảnh phiên bản giới hạn M10-P Safari được đi kèm với dây đeo bằng da cũng như bao da phù hợp cho thẻ nhớ SD và thẻ tín dụng. Cả hai phụ kiện đều được chế tác từ da bò chính hãng và bổ sung cho tính thẩm mỹ độc đáo của dòng máy ảnh này.
Leica M10-P Safari chỉ có 1.500 chiếc có sẵn trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên trong lịch sử Leica, một chiếc Leica M-Lens sẽ có mặt trong lớp hoàn thiện màu xanh ô liu huyền thoại. Phiên bản Leica Summicron-M 50 mm f/2 Safari chỉ có 500 chiếc được sản xuất. Ngoài lớp hoàn thiện men đặc biệt, phiên bản Leica Summicron-M 50 mm f/2 Safari còn được phân biệt bởi dòng chữ khắc trên thân ống kính ( dòng tỷ lệ khoảng cách được khắc chính xác và được tô cẩn thận bằng sơn đỏ). Các thông số kỹ thuật và hiệu suất quang học giống hệt với sản phẩm tiêu chuẩn trướ¬¬c đây. Với màu sắc mới mẻ và số lượng giới hạn làm cho nó trở thành một bổ sung hấp dẫn cho bất kỳ nhiếp ảnh gia hoặc nhà sưu tập máy ảnh nào.

Các thành phần kim loại của Leica M10-P Safari và ống kính Leica Summicron-M 50 mm f/2 Safari được chế tác từ đồng thau rắn. Lớp tráng men cao cấp có màu xanh ô liu giúp máy ảnh và ống kính chống lại các vết ngón tay và vết trầy xước, bảo vệ lâu dài trước các yếu tố bên ngoài như dung môi, hóa chất và ánh sáng tia cực tím để đảm bảo vẻ ngoài bền bỉ có thể vượt qua thử thách của thời gian, giống như các đàn anh của nó.

Thân máy ảnh Leica M10-P Edition phiên bản Safari có sẵn được bán hôm nay với giá 8.450 USD. Ống kính cao cấp Leica Summicron-M 50 mm f/2 Phiên bản cao cấp Safari sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 15 tháng 2 với giá 2.750USD.
Cả máy ảnh và ống kính đều được bán tại Leica Stores và các cửa hàng và Đại lý ủy quyền.
Bạn có thể đặt mua tại Sông Hồng Camera ngay hôm nay.

Phan Cao
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục