Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

🎉𝐊𝐲̉ 𝐧𝐢𝐞̣̂𝐦 𝟏𝟔 𝐧𝐚̆𝐦 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐥𝐚̣̂𝐩, 𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐦𝐞𝐫𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟓% 𝐜𝐡𝐨 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐒𝐢𝐫𝐮𝐢, 𝐇𝐚𝐢𝐝𝐚; 𝟏𝟎% 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐞𝐧𝐬 𝐕𝐢𝐥𝐭𝐫𝐨𝐱

Ngày: 16/11/2021 lúc 15:54PM

🎉𝐊𝐲̉ 𝐧𝐢𝐞̣̂𝐦 𝟏𝟔 𝐧𝐚̆𝐦 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐥𝐚̣̂𝐩, 𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐦𝐞𝐫𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟓% 𝐜𝐡𝐨 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐒𝐢𝐫𝐮𝐢, 𝐇𝐚𝐢𝐝𝐚; 𝟏𝟎% 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐞𝐧𝐬 𝐕𝐢𝐥𝐭𝐫𝐨𝐱
16/11/2005 – 16/11/2021 Sông Hồng Camera - Thương hiệu của công ty TNHH HÌNH ẢNH SÔNG HỒNG tròn 16 tuổi.
Với bao thăng trầm từ những ngày khởi đầu với nhiều khó khăn, đến nay Sông Hồng camera đã có được vị thế nhất định trong lĩnh vực phân phối Máy ảnh, máy quay phim và phụ kiện nhiếp ảnh tại thị trường Việt Nam. SÔNG HỒNG CAMERA hiện đang trên đà phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, nâng cao năng lực phục vụ, năng lực cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của thị trường và sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng thân yêu.
Để có được thành quả tuyệt vời như vậy, một phần rất lớn là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của hàng chục ngàn khách hàng yêu quý Sông Hồng Camera trên cả nước, các đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế cũng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sông Hồng Camera, cùng với sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong công ty trong những năm vừa qua.
Thay mặt Công ty Sông Hồng Camera xin gửi lời cảm ơn Chân thành đến toàn thể Quý khách hàng & đối tác đã dành tình cảm cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển vừa qua.
Đ𝑒̂̉ 𝑇𝑟𝑖 𝐴̂𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑄𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔, 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑑𝑖̣𝑝 𝑛𝑎̀𝑦 ( 𝑡𝑢̛̀ 𝑛𝑎𝑦 đ𝑒̂́𝑛 ℎ𝑒̂́𝑡 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 30/11/2021) 𝑆𝑜̂𝑛𝑔 𝐻𝑜̂̀𝑛𝑔 𝐶𝑎𝑚𝑒𝑟𝑎 𝑥𝑖𝑛 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑡𝑎̣̆𝑛𝑔 𝑚𝑎̃ 𝑔𝑖𝑎̉𝑚 𝑔𝑖𝑎́ 15% 𝑐𝑎́𝑐 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑆𝑖𝑟𝑢𝑖, 𝐻𝑎𝑖𝑑𝑎 𝑣𝑎̀ 10% đ𝑜̂́𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑐𝑎́𝑐 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑜̂́𝑛𝑔 𝑘𝑖́𝑛ℎ 𝑚𝑎́𝑦 𝑎̉𝑛ℎ 𝑉𝑖𝑙𝑡𝑟𝑜𝑥 – 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑚𝑎̀ 𝑆𝑜̂𝑛𝑔 𝐻𝑜̂̀𝑛𝑔 𝐶𝑎𝑚𝑒𝑟𝑎 𝑙𝑎̀ 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑃ℎ𝑎̂𝑛 𝑝ℎ𝑜̂́𝑖 đ𝑜̣̂𝑐 𝑞𝑢𝑦𝑒̂̀𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑡𝑎̣𝑖 𝑡ℎ𝑖̣ 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚.
𝐾𝑖́𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑢́𝑐 𝑆𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒, 𝐻𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐, 𝐴𝑛 𝑘ℎ𝑎𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑇ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑜̛́𝑖 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑄𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔!  
𝑇𝑟𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔 𝑐𝑎̉𝑚 𝑜̛𝑛!
𝓣𝓻𝓪̂𝓷 𝓽𝓻𝓸̣𝓷𝓰 𝓬𝓪̉𝓶 𝓸̛𝓷!

Link mua sản phẩm Haida filter : https://songhongcamera.com/collections/san-pham-filter-haida

Link mua sản phẩm chân máy Sirui: https://songhongcamera.com/collections/sirui-product

Dương Quỳnh Vân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục