Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Canon EOS R10- Chiếc máy ảnh tốt nhất cho người mới bắt đầu

Ngày: 10/05/2023 lúc 11:08AM

Canon EOS R10 - chiếc máy ảnh tốt nhất cho người mới bắt đầu 

Canon EOS R10 là một máy ảnh nhỏ linh hoạt, và là một trong những máy ảnh tốt nhất dành cho người mới bắt đầu. Nhờ tính năng tự động lấy nét thông minh hiện đại và khả năng xử lý tốt, đây là một cách hợp lý để đưa vào hệ thống EOS R dành cho những người mới chuyển đổi và một chiếc máy ảnh thứ hai thú vị dành cho những người  hâm mộ Canon hiện tại.

máy ảnh songhong eos R10

Có một lỗi lớn giữa dòng máy ảnh không gương lật của Canon trong vài năm nay, nhưng Canon EOS R10 cuối cùng đã lấp đầy khoảng trống đó. Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm cách mở rộng tầm nhìn để chụp ảnh của mình, hoặc một người hâm mộ Canon hiện đang muốn có một chiếc máy ảnh thứ hai thú vị để chụp ảnh hàng ngày, thì giờ đây đây là một trong những Những điều sau chiếc máy ảnh tốt nhất, và nhờ kích thước và trọng lượng nhỏ, nó cũng là một trong những chiếc máy ảnh tốt nhất hiện nay.

Tại sao EOS R10 lại say mê người dùng?

Mặc dù cao cấp hơn và nâng cấp hơn một chút so với các máy ảnh truyền thống cấp thấp, chẳng hạn như máy ảnh DSLR Canon / EOS 250D, nhưng EOS R10 là một bản nâng cấp đáng kể trên mẫu máy đó và rất phù hợp hợp với giá trị của nó. Đây thực sự là một sự phát triển của những chiếc máy ảnh DSLR hai chữ số như Canon EOS 90D, những chiếc máy ảnh đã trở thành mục yêu thích của những người muốn chụp gia đình, kỳ nghỉ và cuộc sống hàng ngày với chất lượng Vượt trội so với điện thoại thông minh.

canon R10

Khóa tạo nên sự quyến rũ của Canon EOS R10 là bộ xử lý Digic X, giúp mở khóa công nghệ lấy nét tự động mới nhất và một số tốc độ chụp liên tiếp ấn tượng tương ứng với giá của nó. Bạn đã nhận được Dual Pixel CMOS AF II và chụp liên tục 15 khung hình/giây (mặc dù bộ đệm của EOS R10 có chắc chắn), giúp chiếc máy ảnh này có khả năng ghi lại bàn thắng ấn định chiến thắng của chú chó của gia đình trong môn bóng nước trong vườn.

EOS R10 có thể theo dõi nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm người, động vật (chó, mèo, chim) và xe cột, đồng thời theo dõi chúng xung quanh khá bền bỉ. Đây là một công cụ thực sự hữu ích giúp nâng chiếc máy ảnh này lên trên các đối thủ như Fujifilm X-S10, mặc dù chiếc máy ảnh đó chống lại tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy và (hiện tại) nhiều phản hồi ưu tiên lựa chọn ống kính hơn.

Canon EOS R10: thiết kế

  • Nhỏ và nhẹ, chỉ nặng 429g
  • Báng tay sâu giúp bạn thoải mái thư giãn thoải mái với hầu hết các ống kính
  • Độ phóng đại khung ngắm thu nhỏ (0,59x) và không có khả năng chống chịu thời tiết

 

Canon EOS R10: tính năng và hiệu suất

  • Có thể nhanh chóng đạt tốc độ 15 khung hình/giây với màn trập cơ học
  • Màn trập điện tử mang lại tốc độ tối đa cao hơn nhưng cũng hạn chế màn trập
  • Theo dõi nét tự động ấn tượng cho một máy ảnh tầm trung
  • eos r10

Thiết lập Dual Pixel CMOS AF II của nó, được thấy ở các định dạng cao cấp hơn trên các máy ảnh như Canon EOS R3 chuyên nghiệp, cũng rất ấn tượng và trực quan. Bạn nhận được tổng cộng 4.053 điểm AF, rất ấn tượng đối với máy ảnh cấp thấp và công việc di chuyển xung quanh các điểm này thật dễ dàng nhờ điều khiển AF đi kèm (một tính năng khác thường bị loại bỏ trên máy ảnh mới chụp đầu).

Không giống như các hệ thống lấy nét tự động trước đây, tính năng theo dõi này có thể áp dụng trên hầu hết các chế độ AF của EOS R10 và nó sẽ tự động chuyển sang khuôn mặt hoặc cơ thể nếu không thể tìm thấy bất kỳ bất kỳ mắt nào. Chuyển sang AF liên tục (hoặc 'Servo', như Canon gọi nó) và EOS R10 cũng sẽ theo dõi bất kỳ đối tượng nào bạn chọn để khóa xung quanh khung hình, giúp nó vượt lên trên các đối tượng như Fujifilm.

Canon EOS R10: chất lượng hình ảnh và video

  • Chất lượng hình ảnh gây ấn tượng 
  • Quay video 4K/30p không cắt xén 
  •  

EOS R10 có cảm biến 24,2MP mới, nhưng con chip này không được chiếu sáng mặt sau (BSI). Đúng như tên gọi, các biến cảm biến BSI có mạch điện ở mặt sau của biến cảm biến thay vì ở phía trước các điểm ảnh nhạy sáng, theo hệ thống truyền thông có nghĩa là chúng ít nhiễu hơn và chất lượng hình ảnh toàn diện Better than.

Nhìn chung tôi rất ấn tượng với chất lượng hình ảnh của nó. Ảnh nhìn rất rõ ràng và chi tiết ở ISO 1600, với màu sắc và tông màu rất dễ chịu.

canon eos r10

EOS R10 gây ấn tượng với khả năng quay 4K/30p không cắt xén .

không có giới hạn quay video 30 phút trên EOS R10, nghĩa là bạn có thể quay clip trong tối đa hai giờ (tùy thuộc vào thời lượng pin và dung lượng thẻ). Và ghép nối máy ảnh với một ống kính tốt hơn một chút so với hai bộ zoom RF-S của Canon và bạn có một công cụ video rất có khả năng quay clip cùng với ảnh chụp nhanh của mình.

Bạn là người mới bắt đầu tìm kiếm chiếc máy ảnh đầu tiên của mình


Canon EOS R10 vượt trội so với Fujifilm X-S10 để trở thành chiếc máy ảnh tốt nhất dành cho người mới bắt đầu. Mặc dù X-S10 có tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy và nhiều loại ống kính tốt hơn, nhưng sức mạnh và khả năng sử dụng tính năng lấy nét tự động của EOS R10, cộng với khả năng chụp liên tiếp vượt trội , has put it up the top in the book of me. Nó cũng tốt hơn bất kỳ máy ảnh DSLR nào dành cho những người mới bắt đầu.

Bạn cần một chiếc máy ảnh gia đình hoặc có thể thao tác giá Cả phải chăng


mặc dù EOS R10 có giá tầm trung hơn, nhưng tốc độ chụp liên tục và lấy nét tự động của nó với giá rất phải chăng nếu bạn muốn chụp các đối tượng move object. Máy ảnh giá rẻ hơn có thể gặp khó khăn với điều này, nhưng không có máy ảnh APS-C nào khác so sánh được với EOS R10 về tốc độ kết hợp, khả năng sử dụng và mức giá.

Bạn muốn có một chiếc máy ảnh lai nhỏ để quay video và chụp ảnh tĩnh.


Nó có thể được thiết kế để chụp ảnh tĩnh hơn là quay video, nhưng EOS R10 có các kỹ năng quay video mạnh mẽ nên với kích thước và mức giá của nó. Nó quay 4K/30p không crop, oversampled và bất thường đối với máy ảnh APS-C giá cả phải chăng, nó cũng có chế độ 4K/60p (mặc dù với crop 1,56x). Tuy nhiên, không có cấu hình 'phẳng' cho máy phân loại màu.

Đến ngay Sông Hồng Camera , số 5 ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội để mua ngay Canon R10 mới 100%, giá tốt nhất nhé!

 

 

 

Dương Thuỷ
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục