Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Viltrox 75mm f1.2 Sony - ống kính Sony thực sự cần

Ngày: 01/08/2023 lúc 17:31PM

Viltrox 75mm f1.2 Sony - ống kính Sony thực sự cần

Viltrox đã làm được điều mà nhiều người thực sự không nghĩ là có thể — và hơn thế nữa  đó là lý do mà các nhà sản xuất ống kính Trung Quốc đã xây dựng được sự tin tưởng trong nhiều năm.

Ống kính Viltron 75mm sony có khả năng chống chịu thời tiết ngang với hầu hết các ống kính sản xuất tại Nhật Bản có cùng tuyên bố.

Bên cạnh xây dựng chất lượng và công thái học, ống kính hoạt động rất tốt

Ưu và nhược điểm của Viltrox 75mm sony

  • Cảm biến tốt hơn hàng triệu lần so với ống kính Sony G Master
  • Nó giống như ống kính Fuji Full-frame – mặc dù nó không thực sự là ống kính full-frame.
  • Chất lượng hình ảnh đẹp
  • Get the next point
  • Bokeh đẹp
  • Được biết đến như một ống kính Nhật Bản
  • Nó là duy nhất trong dòng ống kính của Sony

NHƯỢC ĐIỂM

  • Tiêu cự 75mm có thể hơi lạ đối với một số người. Nhưng nó không dành cho nhiều người khác.
  • Các thuật toán lấy nét tự động kép khi hơi rắc rối.
  • Tôi ước rằng đây là một ống kính full-frame. Nó đủ lớn để trở thành một, và tất cả những gì họ phải làm là làm cho phạm vi bao phủ của ống kính lớn hơn một chút.

CÔNG THÁI HỌC

Viltrox 75mm là một ống kính đáng kinh ngạc. Nó mang lại trải nghiệm cảm giác của ống kính Fujifilm chỉ với một số chi tiết có cảm giác giống ống kính Sony hơn. Nhưng trong trường hợp này, nó đang làm điều đó cho Sony E mount.

CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG

Kính này có khả năng chống chịu thời tiết. Thành thật mà nói, nếu Fujifilm sản xuất ống kính full-frame, thì đây là những gì họ sẽ nhìn và cảm nhận như thế nào. Vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm và mang lại cảm giác giống như ống kính Zeiss cổ điển từ những năm 2000.

Theo một số cách, tôi muốn nói rằng ống kính này được chế tạo tốt hơn cả một số ống kính Sony.

DỄ SỬ DỤNG

Nếu bạn đã quen với ống kính prime G Master của Sony hoặc ống kính của Fujifilm, thì VIltrox 75mm f1.2 sẽ mang lại cảm giác như ở nhà. Nếu bất cứ điều gì, nó giống như một ống kính Fujifilm full-frame. Có một vòng khẩu để kiểm tra thông số phơi sáng đó. Và bạn có thể đặt nó ở chế độ A khi bạn muốn.

Xin lưu ý rằng hầu hết thời gian khi sử dụng ống kính này, tôi thực sự nghĩ rằng đó là ống kính full-frame. Tuy nhiên, khi xem kỹ thông báo trên màn hình, tôi nhận ra đó là ống kính APS-C. Tuy nhiên, nó vẫn hoạt động khá tốt trên máy ảnh full-frame với một chút chi tiết bên ngoài.

LẤY NÉT

Lấy nét trên Sony a7r III rất nhanh. Nó hoạt động tốt với chức năng AF-C – đây là tính năng mà rất nhiều máy ảnh Sony mặc định ngày nay.

không nhận

Chất lượng hình ảnh có điều gì đó làm cho đối tượng được lấy nét thực sự nổi bật và sống động. Khi tôi nhìn vào các bức ảnh, chúng gần giống như có thứ gì đó đang hiện ra trước mắt tôi theo kiểu 3D – tương tự như những thứ tôi từng thấy nhiều năm trước khi tôi đeo những chiếc kính 3D đó. Nó khá tuyệt.

Viltrox 75mm sony songhongcamera.com

AI NÊN MUA VILTROX 75MM F1.2?

Thực sự, tôi nghĩ rằng bất kỳ ai thích máy ảnh APS-C của Sony nên mua Viltrox 75mm f1.2 ngay lập tức (mặc dù nó không có cho fullframe) Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng Fujifilm, thì có một lý do tuyệt vời để mua ống kính này. Nó siêu nhanh, có chất lượng xây dựng đẹp và cũng có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, ĐÁNH GIÁ CŨNG RẺ NỮA.

Bạn có thể mua Viltrox 75mm cho Sony Chính hãng tại : SÔNG HỒNG CAMERA - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VILTROX VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: SỐ 5 NGÕ PHAN CHU TRINH, HOÀN KIẾM HÀ NỘI

 

 

 

 

Dương Thuỷ
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục